This blogger template for blogger is provided by You may download, modify and apply this template for your websites. The only stipulation to the use of this free template is that the links appearing in the footer remain intact. Hope u liked this !

Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, cần phải sống chân thực. Bất kể người khác nhìn mình bằng con mắt nào đi chăng nữa, dù cả thế giới phủ định, tôi vẫn có bản thân tin tưởng mình. Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, cần phải sống vui vẻ, không cần nghĩ có phải có aiThế giới bạn không bước vào được thì đừng cố chen vào, làm khó người khác, lỡ dở mình, hà tất chứ?

Được tạo bởi Blogger.

Latest News

Tổng số lượt xem trang

VIDEO TIN TỨC

3/VIDEO TIN TỨC/feat-list

TIỂU SỬ CHƯ VỊ

2/TIỂU SỬ CHƯ VỊ/grid-big

GƯƠNG SÁNG

3/GƯƠNG SÁNG/grid-small

GÓC NHÌN

3/GÓC NHÌN/grid-small

NHÂN ÁI

3/NHÂN ÁI/col-left

Recent News

Popular Posts

NGHIÊN CỨU

3/NGHIÊN CỨU/col-right

Pages

Recent Posts

3/recent/post-list

TỰ VIỆN

3/TỰ VIỆN/post-list

Facebook

TIN TỨC

TIN TỨC/feat-big

View AllTIN TỨC

View All
Header Ads

Lorem ipsum Lorel Ipsum

fruit

Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum New yorklasik.

Lorel Ipsum Lorel Ipsum

tomatoes

Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum

400 phần bánh trung thu, lồng đèn đã đến với các em trong ngày Tết thiếu nhi 2013

      Ngày 11/8 ÂL (ngày 15/9/2013), nhân dịp Trung thu về, chùa Thiên Phước đã thực hiện buổi sinh hoạt giáo lý, đố vui, văn nghệ cổ tích và trao 400 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn và một bộ áo quần đồng phục cho các trẻ em nghèo thuộc các xã lân cận chùa.

     Với sự hướng dẫn của sư cô Thích nữ Hoa Hương và đoàn Phật tử đến từ Tp.HCM, đã giúp các em có một buổi chiều thật ý nghĩa và sinh động với những bài học về bổn phận làm con, cháu, anh, chị, em trong gia  đình.
    Các em còn tỏ ra hào hứng với phần hóa trang của chú Cuội và chị Hằng do các bạn Phật tử trẻ thực hiện.
    Buổi tối cùng ngày, các em thiếu nhi còn được ngắm những đóa hoa đăng lung linh trên một nhánh rẽ của dòng sông Hậu hiền hòa do các bạn Phật tử trẻ của chùa thực hiện.
    Đây là hoạt động mang tính truyền thống của nhà chùa trong những năm qua, góp phần cùng địa phương trong việc quan tâm đến những trẻ em nghèo có được cái Tết Thiếu nhi đầy đủ, vui tươi trong những dịp Trung Thu về.