This blogger template for blogger is provided by You may download, modify and apply this template for your websites. The only stipulation to the use of this free template is that the links appearing in the footer remain intact. Hope u liked this !

Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, cần phải sống chân thực. Bất kể người khác nhìn mình bằng con mắt nào đi chăng nữa, dù cả thế giới phủ định, tôi vẫn có bản thân tin tưởng mình. Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, cần phải sống vui vẻ, không cần nghĩ có phải có aiThế giới bạn không bước vào được thì đừng cố chen vào, làm khó người khác, lỡ dở mình, hà tất chứ?

Được tạo bởi Blogger.

Latest News

Tổng số lượt xem trang

VIDEO TIN TỨC

3/VIDEO TIN TỨC/feat-list

TIỂU SỬ CHƯ VỊ

2/TIỂU SỬ CHƯ VỊ/grid-big

GƯƠNG SÁNG

3/GƯƠNG SÁNG/grid-small

GÓC NHÌN

3/GÓC NHÌN/grid-small

NHÂN ÁI

3/NHÂN ÁI/col-left

Recent News

Popular Posts

NGHIÊN CỨU

3/NGHIÊN CỨU/col-right

Pages

Recent Posts

3/recent/post-list

TỰ VIỆN

3/TỰ VIỆN/post-list

Facebook

TIN TỨC

TIN TỨC/feat-big

View AllTIN TỨC

View All
Header Ads

Lorem ipsum Lorel Ipsum

fruit

Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum New yorklasik.

Lorel Ipsum Lorel Ipsum

tomatoes

Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum Lorel Ipsum

Tổ chức cầu siêu cho nạn nhân vụ tai nạn giao thông tại Long Xuyên, An Giang


Ngày 11/11/2014, tại chùa Thiên Phước, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp đã diễn ra buổi cúng trai tăng cầu siêu cho chị Nguyễn Thị Kim Ngọc, nạn nhân vụ tai nan giao thông hết sức thương tâm đã xảy ra vào ngày 25/10/2014 tại Long Xuyên, An Giang mà hầu hết các trang báo trong cả nước đã đưa tin.       
Buổi cúng trai tăng do anh Nguyễn Văn Nam, là chồng của chị Kim Ngọc, cũng là nạn nhân cùng vụ tai nạn tổ chức thực hiện .
      Chư tăng bổn tự đã tiến hành nghi thức cầu siêu cho chị Nguyễn Thị Kim Ngọc, qua đây quý thầy cũng đã ban bố những lời an ủi và hướng dẫn thân quyến gia đình cần làm những công việc gì để có lợi ích cho hương linh của chị Kim Ngọc.
           Dù cảm nhận sự đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần hằn sâu trên đôi mắt của từng người trong gia đình chị Nguyễn Thị Kim Ngọc, nhưng với công việc cầu siêu này, cũng đã giúp cho thân quyến của chị có phần an nhiên hơn.
         Trong buổi cầu siêu, khi được biết kỷ hơn câu chuyện thương tâm của gia đình chị Nguyễn Thi Kim Ngọc, quý thầy đã hết sức xúc động, và thành kính cầu nguyện cho hương linh chị được thoát sanh cảnh giới an lạc, cầu nguyện cho những người còn lại nhanh chóng vơi bớt nổi đau mà tiếp tục cuộc sống trong những ngày sắp tới. Và qua đó, thấy rõ hơn định luật vô thường của cuộc sống, nổi đau khổ mà con người gánh lấy là vô cùng to lớn và không thể có gì so sánh được.
Như trên nhiều trang báo điện tử đã đưa tin:
        Ngày 25/10/2014, anh Nguyễn Văn Nam chở vợ là chị Nguyễn Thị Kim Ngọc đến bệnh viện Long Xuyên, tỉnh An Giang để sinh con, Khi đến đoạn gần cầu Rạch Gòi Bé, xe máy bị xe bồn trộn bê tông BKS 67L-7753 do tài xế Đỗ Công Vũ điều khiển, tông từ phía sau đến.
         Vụ tai nạn làm chị Ngọc tử vong tại chỗ, thai nhi trong bụng chị Ngọc bị văng ra ngoài, một chân bị đứt lìa; anh Nam bị bánh xe nghiền nát 1/3 chân phải.









Thành Bạch Vân